วันอาทิตย์ที่ 5 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

ยุนจี×คุณนายจอง


ยุนจีกระซิบข้างใบหู แล้วเลื่อนมือมาปลดซิบข้างหลังที่ชุดของคุณนายจองออก ปลดตะขอชุดชั้นในที่อยู่ชั้นถัดมา เผยให้เห็นทรวงอกขาวสวยและยอดอกสีชมพู อดไม่ได้ที่จะลองจับบีบเค้นมันเล่นดู คุณนายจองสะดุ้งเมื่อฝ่ามือเย็นสัมผัสกับเนื้อผิวของเธอ

              "ยุนจี หนูต้องควบคุมสติก่อนนะ อ๊ะ!"

คุณนายจองร้องห้าม แต่ยุนจีดูท่าจะไม่ฟังที่พูดเลยสักนิด ใช้นิ้วเขี่ยยอดอกที่ชูชันสู้มือก่อนจะลากลิ้นวนเล่นจนอีกคนครางเสียวออกมาอย่างเผลอตัว ยุนจีช้อนตามองใบหน้าสวยที่แดงระรื่อเหมือนยั่ว ยาเริ่มออกฤทธิ์มากขึ้นเรื่อยๆ ยุนจีไม่อาจต้านทานความต้องการของตัวเองได้อีกต่อไป

เธอปลดตะขอเสื้อในตัวเองออก แล้วเอาหน้าอกถูเบียดกับหน้าอกของอีกคน สอดนิ้วชี้เข้าไปในปากขยับนิ้วเล่นจนเปียกชุ่มไปด้วยน้ำลายเหนียว ยุนจีนำให้ก่อนว่าต้องทำยังไงบ้าง แล้วคุณนายจองก็ขยับลิ้นตามนิ้วนั่น เลียและดูดอย่างช้าๆไม่เร่งรีบ จากหนึ่งนิ้วเพิ่มมาอีกเป็นสองนิ้ว น้ำลายเหนียวไหลออกมาข้างมุมปาก

               "อื๊อ.. อึ่กก"

ทุกอย่างคือความรู้สึกแปลกใหม่ นานมาแล้วที่คุณนายจองเคยทำแบบนี้ และนี่เป็นครั้งแรกที่ทำกับผู้หญิง ความรู้สึกมันต่างออกไป แต่ก็ตื่นเต้นและเสียวซ่านไม่แพ้กัน เด็กสาวดูชำนาญกับเรื่องแบบนี้เอามากๆ คุณนายจองถึงมีอารมณ์เคลิ้มตามไปด้วยอย่างห้ามไม่ได้

                "คุณเองก็ชอบใช่มั้ยคะ"
               

ยุนจีเอ่ยถามออกไป เห็นสีหน้าอีกคนกำลังเคลิ้มและสนุกอยู่กับนิ้วเรียวของเธอ ก็ยิ้มอย่างพอใจ คนที่โดนทักสะดุ้งรู้สึกตัวก็ผละออกแล้วก้มหน้าเขิน แต่ถูกจับคางให้เชิดแล้วบดริมฝีปากลงมาตักตวงชิมความหวาน


               "หนูจะทำตรงนั้นนะคะ"

เด็กสาวชี้ไปที่ส่วนล่างของคุณนายจอง

              "แต่ว่า.."

              "อย่าปฏิเสธเลยค่ะ คุณอาจจะชอบก็ได้นะคะ"


เด็กสาวกดไหล่ให้คุณนายนั่งลงบนฝาชักโครก แล้วเธอก็นั่งคุกเข่าให้หน้าอยู่ระดับเดียวกับส่วนนั้น ชุดยาวถูกถอดออกก่อนหน้านี้แล้ว เหลือเพียงกางเกงชั้นในสีชมพูสวยน่ามอง ยุนจีลูบไล้ลากยาวจากต้นขาไปถึงน่อง จูบซับเบาๆที่เนื้อเนียน นิ้วเกี่ยวขอบกางเกงในดึงลงมาสุดปลายเท้า

             "อ่า.. อื้อ."

กัดริมฝีปากครางกระเส่า ร่างบางกระตุกสั่นเมื่อลิ้นชื้นสัมผัสเนื้อนิ่มบริเวณส่วนที่ไวต่อความรู้สึก พยายามเก็บเสียงไม่ให้เล็ดรอดออกไป เพราะเมื่อกี้ได้ยินเสียงว่ามีคนอยู่ข้างนอก

                "ซี๊ดด.. ยุน...จี"

ลิ้นร้อนขยับดูดเลียอย่างเอาแต่ใจ คุณนายจองแสดงสีหน้าทรมานอย่างเห็นได้ชัด เขาพยายามจะเก็บเสียงแต่เด็กนี่กลับทำให้เกิดเสียงน่าอายขึ้นมา

*จ๊วบบบ*

ก็รู้ว่าห้องน้ำเสียงมันก้องอ่า....

ยุนจีทำจนพอใจแล้วก็ผละออก แล้วใช้นิ้วนึงสอดเข้าไปในช่องทางรัก ขยับเข้าออกช้าๆให้ชิน และสอดอีกนิ้วนึงเข้าไปพร้อมกับเร่งจังหวะให้เร็วขึ้น

               "อ้ะ อ๊าาา  ช้า..หน่อ..ย"

ไม่สนแล้วว่าใครจะได้ยินมั้ย คุณนายจองครางเสียวออกมาเพราะกลั้นไม่อยู่ มือเรียวจิกลงบนไหล่ของคนที่อยู่ต่ำกว่า แต่ก็ไม่ได้ทำให้อีกคนทำช้าลง กลับกันคือเร่งจังหวะเร็วขึ้นและแรงมากกว่าเดิม จนต้องเชิดหน้ากัดริมฝีปากปลดปล่อยน้ำรักออกมาในที่สุด

เด็กสาวเลียเก็บน้ำขาวขุ่นที่เลอะนิ้วจนหมด แล้วเลื่อนตัวขึ้นมานั่งคร่อมร่างบางเอาไว้

              "หนูคงทำแรงไปหน่อย คุณเลยครางเสียงดัง"

อยากจะเอาหัวหมุดท่อ อย่ามาพูดอะไรแบบนี้หลังจากที่เพิ่งเสร็จได้มั้ย คุณนายจองหน้าแดงจนจะระเบิดอยู่แล้ว

               "ยุนจี....เธอทำชั้นอาย"
              

               "ขอโทษค่ะ....."
              

                "ช่างเถอะนะ ว่าแต่ชั้นกลับบ้านได้แล้วใช่มั้ย"

เด็กสาวมีสีหน้ารู้สึกผิดจริงๆ เขาเลยไม่อจากต่อว่าให้เสียใจไปมากกว่านี้ ยังไงเธอก็ไม่ได้ตั้งใจจะทำแบบนี้ มันเป็นเพราะฤทธิ์ยาต่างหาก และความซวยของคุณนายจองด้วยที่ดันเป็นคนดีผิดเวลา...

               "เดี๋ยวค่ะ ...หนูยังไม่เสร็จ"

ยุนจีพูดด้วยท่าทางเขอะเขิน คุณนายจองนิ่งค้างไปนิด มันหมายความว่าอะไร ต้องใช้นิ้วทำให้เธอด้วยน่ะเหรอ

              "แต่ชั้นทำไม่เป็น ชั้นขยับนิ้วแบบหนูยุนจีไม่ได้หรอก"

อยากจะตบปากตัวเองที่พูดจาลามกออกมา แต่ก็หมายความอย่างที่พูดนั่นแหละ ถ้าให้ทำคงจะเงอะงะน่าดู

               "ไม่ต้องหรอกค่ะเดี๋ยวหนูทำให้ คุณแค่ขยับเมื่อมีอารมณ์ร่วมก็พอ"

เด็กสาวปลดกางเกงชั้นในทิ้งลงบนพื้น ยุนจีจับขาเรียวพาดบนขาเธอไว้ สลับกับขาข้างนึงของเธออยู่บนขาของอีกคน แล้วเริ่มขยับให้เนื้อนิ่มเบียดสีกัน ปากบางจูบเบาๆที่หน้าผาก เลื่อนไปงับติ่งหูก่อนจะเลียเล่นอย่างชอบใจ

ความรู้สึกนี้มันอธิบายไม่ถูก เป็นความรู้สึกเสียวที่ต่างออกไปจากเมื่อกี้ เธอครางเสียงกระเส่าอีกครั้งเพราะความเสียวสุดๆ ยุนจีเองก็ครางออกมาเหมือนกัน คุณนายจองคงจะเสร็จอีกรอบถ้าจังหวะเร่งเร็วกว่านี้

              "อ้ะ อ้ะ อ้ะ"

              "ซี๊ดดดด..."

เสียงครางทั้งคู่ดังระงมไปทั่วห้อง เนื้อนิ่มส่วนล่างแฉะไปหมดแล้วทั้งคู่ คุณนายจองไม่อาจทนได้อีกต่อไปเลยขยับสะโพกเบียดสีกลับไปบ้าง ค้นพบว่าทำแบบนี้แล้วดีสุดๆไปเลย

              "เสร็จพร้อมกันนะคะ"

คุณนายจองแอ่นสะโพกรองรับแรงกระแทกที่เพิ่มเข้ามา จิกบนไหล่เด็กสาวเอาไว้แล้วเชิดหน้าเอนหลังรับความเสียว ยุนจีจับสะโพกเอาไว้ แล้วกระแทกเนื้อนิ่มเบียดสีกันให้แรงขึ้น กัดริมฝีปากซี๊ดเมื่อน้ำรักเสร็จออกมา

คุณนายจองพักหายใจหอบถี่ น้ำรักเลอะเขาทั้งคู่ ไหลตามซอกขาเหนียวเหนอะ เด็กสาวขาเรียวเปลี่ยนมานั่วคร่อมเธอทั้งหมดแทน

             "หนูขออีกรอบได้มั้ย"

กลับไปเม้นในdek-d ให้ด้วยเหน้อ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น