วันเสาร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

||ตอน 7 YOU ME|| Kookhope

              "จองกุกชอบกินช็อคโกแลตมั้ย"  เจโฮปบอกพร้อมกับยื่นแท่งช็อคโกแลตให้ผม

              "ชอบกินคนตรงหน้ามากกว่าครับ"

              "พูดอารายเนี่ย=\\\\\=" 

พี่โฮปดูเขินมากที่ผมบอกออกไปแบบนั้น  แล้วก็ดูน่ารักมากด้วยเวลาพี่เขาเขิน  ผมชอบรอยยิ้มพี่เขา ชอบทุกอย่างที่เป็นพี่โฮป  ผมอยากจะครอบครองพี่โฮปคนเดียวไม่ยกให้ใครหรอกครับ

             "จองกุก  พี่กลับห้องก่อนนะ ดึกมากแล้วต้องไปอาบน้ำนอน"  

พี่โฮปรักสะอาดพอๆกับผม  และกลิ่นตัวพี่เขาหอมมาก  ผมโคตรชอบเลย  โคตรน่าฟัดเลยครับ

              "คืนนี้นอนกับผมก็ได้ครับ"   เพราะผมอยากให้พี่โฮปมานอนด้วย อยากกอดและสูดกลิ่นพี่โฮปทั้งคืนเลยฮ่ะ

              "ไม่ได้หรอก  จีมินมันขี้เหงา"

             "แค่คืนเดียวไม่เป็นไรหรอกครับ"

             "แล้วนัมจุนล่ะ  เดี๋ยวนัมจุนก็มานิ่จองกุก"  พี่นัมจุนเป็นรูมเมทกันกับผม แต่คืนนี้พี่นัมจุนคงไม่ได้มานอนด้วยเพราะต้องทำงาน ทำเพลงในสตู  แล้วคืนนี้ห้องผมก็ว่าง ผมไม่อยากนอนคนเดียว

             "พี่นัมจุนคืนนี้คงหลับคาสตูนั่นล่ะครับ"

             "แต่พี่ก็ต้องทำเพลงเหมือนกันนะจองกุก พี่คงต้องไปดู....อ้ะ"

             "เลิกอ้างเถอะครับ ยังไงคืนนี้พี่โฮปต้องนอนกับผม"  ผมดึงเขามากอดจากด้านหลัง  รู้สึกน้อยใจเล็กๆที่พี่โฮปเอาแต่อ้างเรื่องไม่ยอมนอนกลับผม

             "พี่คิดว่า พี่จะไม่ได้นอนน่ะสิจองกุก..."

             "คิดถูกแล้วครับ"

ผมยกยิ้มมุมปาก  เอามือเลิกเสื้อร่างบางกว่าขึ้น  หุ่นพี่เจโฮปดีใช้ได้เลยครับ  ผมชอบแบบนี้ พี่โฮปดื้อนิดหน่อย พยายามแกะมือผมออก แต่มันไม่ทันแล้วครับ เพราะผมมีอารมณ์แล้วคงไม่หยุดง่ายๆ

             "อื้อ... จองกุกอ่า"

             "อยู่นิ่งๆสิครับ"

ผมเลิกเสื้อขึ้นจนเกือบสุด  เนื้อตัวพี่โฮปหอมมากจนผมอดไม่ได้ที่จะกัดเม้ม  หรือดูดคอลิ้มลองรสชาติของคนร่างบาง  ผมใช้นิ้วกดไปที่เม็ดยอดอก จนมันชูชันขึ้นต้านมือผม

             "อ๊า.. ซี๊ด"

พี่โฮปดูพอใจมากที่ผมทำ เลยใช้มืออีกข้างบีบเค้นยอดอกทั้งสองให้

             "อื๊อ....จองกุกอ่า...พี่เสียว"

             "ผมทำให้พี่เสียวได้มากกว่านี้อีกนะครับ"

          ผมดันร่างบางให้นอนลงแล้วคร่อมตัวไว้  โน้มตัวลงไปชิ้มเม็ดลูกเกตที่ยอดอก แล้วใช้มืออีกข้างปลดซิบให้เราทั้งสอง เห็นได้ชัดเลยว่าของพี่เจโฮปขยายใหญ่ขึ้นพร้อมจะให้ผมรีดน้ำออกให้แล้ว..
         ผมไม่รอช้า เลื่อนตัวลงต่ำแล้วเอาแท่งร้อนนั่นใส่ปากรูดขึ้นลงเบาๆช้าแล้วใช้ลิ้นหยอกล้อส่วนปลายหัวที่กำลังปริ่มๆ จนเจ้าตัวบิดสะโพกไปมา

             "อ่าา...จองกุก  อย่าทำแบบนั้นสิ"

             "แล้วให้ทำแบบไหนเหรอครับ"
ผมแกล้งถามทั้งที่รู้ว่าอีกฝ่ายทนไม่ไหว ก็ผมชอบเวลาพี่โฮปทำหน้าทรมานแบบนั้นนี่น่า โคตรเซ็กซี่เลยครับ

             "ช่วยทำแบบเร็วๆ..."  พี่โฮปดูต้องการมากๆเลยครับ  ยิ่งทำให้ผมได้ใจขึ้นไปอีก  ผมยิ้มอย่างพอใจ แล้วอมแท่งร้อนๆเข้าไปอีกที คราวนี้ผมทำเร็วกว่าเดิมตามที่ร่างบางต้องการ

             "อื้อ....อ้ะ..อ๊า"  ผมใช้มือช่วยรูดอีกแรงจนพี่โฮปเสร็จในเวลาต่อมา  น้ำขุ่นๆไหลออกทำให้ผมรู้สึกพอใจมากๆ บวกกับหน้าตาพี่โฮปตอนที่เสร็จ

             "เราพอแค่นี้ก่อนนะ"

             "ไม่ได้หรอกครับ  ผมยังไม่เสร็จเลย  พี่เสร็จคนเดียวมันดูขี้โกงนะครับ"

ผมจับขาเขามาพาดไว้ที่ตัวผม  เขยิบตัวให้เข้ามาใกล้ แล้วสอดแท่งร้อนเข้าไป

             "อื้อ...เจ็บ"

             "ทนหน่อยนะครับ"

ผมจะพยายามเบามือและทะนุถนอมให้มากที่สุด  แม้ลึกๆจะอยากทำตามใจ แต่ส่วนนั้นของพี่โฮปฟิตมาก เราไม่ค่อยมีอะไรกันบ่อย  แค่นานๆครั้งที่มีโอกาส  เพราะงั้นผมจะทำแบบอ่อนโยนให้

             "อื้อ.."  ผมคราง เพราะช่องมันฟิตและแน่นมากบีบแท่งร้อนน้องชายผม  ผมต้องขยับช้าๆเพื่อให้มันชินและได้ที่

             "จองกุกอ่า....แรงอีกหน่อย"

             "ซี๊ด..."

ผมขยับแรงขึ้นตามที่บอก  ช่องทางฟิตพี่โฮปทำผมเสียวจนต้องกัดปากซี๊ดตาม  มันเสียวมากจนผมอยากกระแทกใส่ร่างบางอย่างเอาแต่ใจตัวเองเลยครับ

             "แรงอีกนิดสิจองกุก  พี่ต้องการมัน"

             "พี่รู้ตัวมั้ยว่าพี่กำลังทำให้ผมคลั่งนะ"

พี่เจโฮปจับไหล่ผมแล้วพูดด้วยสีหน้าอ้อนๆ ให้ตายสิโคตรยั่วเลยครับ หน้าเคลิ้มหน้าแดงระรื่อขนาดนั้นใครเห็นจะอดใจไหว  อุส่าห์คิดว่าจะอ่อนโยนให้เจอแบบนี้ผมตบะแตกแล้วครับ ผมกระแทกเข้าไปเร็วขึ้น  เสียงครางที่เราทั้งสองคนดังไปทั่วห้อง  พี่โฮปเหมือนจะเสร็จอีกรอบ แล้วผมก็จะเสร็จเหมือนกัน  ผมเลยขยับถี่ขึ้นและใช้มือจับสะโพกร่างบางเอาไว้

              "พร้อมกันนะครับ"

              "อ๊าาา.....อื๊ออ.."

              "ซี๊ดอ่าาา..."

เราทั้งสองคนเสร็จพร้อมกันในที่สุด  พี่เจโฮปกอดผมไว้แน่น  ผมเลยจุ้บลงที่หน้าผากไปที  ร่างบางหายใจหอบ ผมมองแล้วโคตรน่ารักเลยครับ  อยากจะต่ออีกสักรอบ

              "ต่อได้มั้ยครับ"

             "ไม่เอา  จะไปอาบน้ำนอนแล้ว"

ผมมองดูหน้าท้องพี่โฮปเลอะไปด้วยน้ำขุ่นๆของตัวเองที่เพิ่งเสร็จไป  ส่วนของผมปล่อยในตัวพี่เขาแล้วมันก็ไหลเยิ้มออกมาด้วย  ผมปล่อยให้พี่เขาไปอาบน้ำแล้วรออยู่บนเตียง  ทีแรกจะไปอาบด้วยกัน แต่พี่เจโฮปไม่ยอม กลัวว่าผมจะต่อยกสองผมเลยอดไป

____________________________
เป็นตอนสั้นๆนะคะ แต่แต่งตาม
ความหื่นของตัวเองค่ะ555555
แอบชิปคู่นี้นิดนุง ก็อยากให้โฮป
โดนกระทำบ้างอ่ะ >\\\\<
ฝากติดตามเรื่องอื่นๆด้วยนะคะ
^Π^ all×hope  ลัทธิโฮปเคะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น